Máy Xây Dựng Siêu Việt

19/10/18

Móc buộc sắt Siêu Việt


Móc buộc sắt với công dụng giúp cho công việc buộc dây kẽm để cố định các thanh thép lại với nhau trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khi sử dụng móc buộc sắt năng suất làm việc có thể tăng lên gấp 2 - 3 lần.


 Móc buộc sắt

 móc xoáy thép

 Móc buộc dây kẽm

 Móc buộc thép

    - Móc buộc thép xây dựng Siêu Việt: là sản phẩm chuyên dùng để buộc các nút thép tại các công trình nhằm tiết kiệm thời gian làm việc cho công nhân đang được nhiều người trong ngành xây dựng rất ưa chuộng gần đây. Với cơ chế xoay 360 độ móc xoay buộc thép thông minh có thể thắt chặt mọi nút dây thép giúp cố định nhanh các thanh thép lại với nhau.
    * Thông số sản phẩm Móc buộc thép xây dựng Siêu Việt
    - Trọng lượng: 400 g – Dài 310mm x Đường kính 40mm
    - Móc buộc thép xây dựng Siêu Việt là loại móc được cải tiến và sử dụng các chất liệu tốt, giúp mang đến trải nghiệm cho người sử dụng tuyệt vời nhất.
    - Móc xoáy được thiết kế thép chống mài mòn với độ cụp mỏ buộ 110 độ giúp dễ dàng rút ra khỏi thép buộc khi buộc xong. (Các sản phẩm trên thị trường dùng mỏ 160 độ rất khó rút ra khi buộc xong
    - Với thiết kế tay nắm cao su phủ lớp chống trượt với da tay con người, hoàn toàn vô hại với cơ thể con người giúp cho người sử dụng nắm chắc chắn nhất.
    - Quan trọng nhất với Móc buộc sắt Siêu Việt là có thanh xoắn 4 rãnh sử dụng thép không gỉ chống mài mòn, với 4 rãnh xoắn giúp buộc xoắn thép gấp đôi các dụng cụ khác chỉ có 2 rãnh trên một lần sử dụng.
    - Đặc biệt dụng cụ buộc sắt có sử dụng vòng cao su chống sốc giúp cho dụng dụ sử dụng êm ái và tăng tuổi thọ lên gấp nhiều lần so với các dụng cụ không có cao su giảm trấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét